Monday, March 12, 2007

Du gamla, du fria

Þá er ég kominn heim eftir Svíþjóðarferðina. Mikið er þetta búin að vera skemmtileg ferð, þótt veðrið hafi verið leiðinlegt framanaf. Ég fór í vísitu til Lunds og heilsaði uppá félagana þar. Það varð uppi fótur og fit á kennarastofunni þegar ég rak inn skallann. Sune svelgdist á kaffinu sínu. Á dauða sínum átti hann von en ekki mér. Sem betur fer gekk allt vel fyrir sig. Ég hef ákveðið að erfa þessi mál ekki við nokkurn mann en eins og vinir mínir vita þá var ég flæmdur frá vinnu og beittur nokkrum bolabrögðum af samstarfsfélögum mínum, þar á meðal Sune. Ég fann fyrir vaxandi öfund í minn garð en það er alþekkt vandamál hjá gáfuðum mönnum. Það var oft þungt í kollegunum eftir snarpar orðræður þar sem þeir þurftu að láta í minni pokann og stóðu eftir ráðþrota og reiðir. Til að klekkja á mér notuðu þeir lygar og sáðu tortryggni í minn garð. En ég ákvað að hugsa ekki frekar um það. Lundur er of fallegur staður til að sverta með slíkum minningum.
Eftir að hafa eytt helgi í Lundi var ferðinni heitið til Lillhagen. Fyrir þá sem ekki vita þá er Lillhagen sjálfbært samfélag sem undirritaður bjó í árum saman. Fyrir þá sem vilja kynna sér málið get ég bent á afbrags góða síðu: Lífræn samfélög í Svíþjóð
Mikið var gott að koma heim og dveljast með raunverulegum vinum. Ég er endurnærður á sál og líkama eftir dvölina og hlakka til að taka á móti rísandi sól hér heima.

11 comments:

Anonymous said...

Ha ha Lillhagen var geðsjúkrahús í mörg ár. Samt fyndið :)

B

Anonymous said...

Ég var lengi á Lillehagen, það var yndislegur staður. Björn Eckström var minn lærifaðir og ég mun aldrei gleyma honum, það hefðu fleiri mátt vera eins og hann. Ekki vissi ég að það væri orðið sjálfbært samfélag, mikið er gaman að vita af því Georg. Er Björn nokkuð þarna ennþá?
Frábær síða annars Georg (ég er líka grænmetisæta :-) )
Kv.,
L.

Anonymous said...

Ek man þá tíð... ahhhhh...

Anonymous said...

Georg hvaða?

Anonymous said...

Þetta er svoldið einkennilegt, þegar ég datt inn á þessa síðu bjóst ég við að þetta væri eitthvað grín af því að lýsingin á þér svipar rosalegt til Næturvaktarinnar, persónan sem Jón Gnarr leikur heitir Georg Bjarnfreðarson, er svoldið eldri en þú reyndar en er líka með 5BA háskólagráður.

Anonymous said...

Goggi feiti rúlar

Örn said...

ég á ekki til eitt einasta aukatekið orð....

Anonymous said...

haha, þetta er alger snilld, búið að leggja hörkuvinnu í þetta

Anonymous said...

skemmtilegt hvað allir fara að rembast við að vera fyndnir í þessum kommentum

en þið eruð öll ógeðslega ófyndin og leiðinleg... hahaha

nema georg

Anonymous said...

og þú

Anonymous said...

Morgunblað í Rassi

Í dag vaknaði ég þegar ungan pillt bar að dyrum, og setti inn um lúguna mína morgunblað, ásamt fasteignablaðinu, en það kom mér á óvart því ég er ekki með áskrift af þessum tímaritum.
Ilmurinn af blaðinu barst beint í nasir mínar og við það fór blóðfæðið að aukast niður í liminn.
Hljóp ég út til þess að draga inn þennan getnaðarlega pillt sem var með morgunblaðskerruna, og ekki var það verra að hann var tælendingur ;)
Ég og óskar háttuðum okkur, þartil við stóðum naktir fyrir framan hann og byrjaði hann þá að sjúga okkur báða, meðan ég hellti yfir hann marmelaði og sleikti það.
Mamma var hita grjónagraut meðan pabbi stóð nakinn og runkaði sér yfir okkur þremur.
Allt þetta fylltist miklu fjöri þegar ég setti lagið Götulíf á, og heyrði fallega rödd ungs manns, syngja um að hann ætti svo erfitt.
Ég lagðist á sófann og glennti afturendann á mér út í loft og fann eitthvað smjúga ljúft og vel inn í mig, en þegar ég opnaði augun sá ég fyrirsögn morgunblaðsins standa út um afturendan á mér og þar stóð, Boys in Bangkok.